MEMBER PRIVILEGES SIGN UP NOW

MEMBER PRIVILEGES Sign Up to Get Member Discount

No Thanks
The Tubkaak Krabi Boutique Resort
Travel Date
Room
Adult
Child
Room
1
Adult
2
Child
0
4-12 years
Promo Code
Button

Reviews and Press Release

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

We’re pleased to introduce our new opening 5-star sister resort – VARANA Hotel Krabi

October 19, 2023

Varana Hotel, a sister property of The Tubkaak Krabi Boutique Resort, is conveniently located just 8 minutes away. Situated on Klong Muang beach, it offers the perfect minimalist luxury on the Krabi hills with stunning Andaman sea views. Enjoy the Wellcation Experience: a perfect getaway with natural healing, gourmet cuisine, diverse sports, spa, and a sustainability model.

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

UNFORGETTABLE TRIP 11 BEST ACTIVITIES AT THE TUBKAAK KRABI

June 28, 2023

𝗧𝗵𝗲 𝗧𝘂𝗯𝗸𝗮𝗮𝗸 𝗞𝗿𝗮𝗯𝗶 is a boutique resort that promises an unforgettable holiday experience to its guests With its picturesque natural surroundings and various amenities, the resort is the perfect choice for couples, families, and solo travelers seeking a peaceful retreat. Check out the following list of 10 essential activities that will make your stay at the Tubkaak Krabi a memorable one.

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

𝘿𝙞𝙨𝙘𝙤𝙫𝙚𝙧 𝙩𝙝𝙚 𝙋𝙖𝙧𝙖𝙙𝙞𝙨𝙚: 𝙄𝙣𝙩𝙧𝙤𝙙𝙪𝙘𝙞𝙣𝙜 𝙏𝙪𝙗𝙠𝙖𝙖𝙠 𝙆𝙧𝙖𝙗𝙞 𝘽𝙤𝙪𝙩𝙞𝙦𝙪𝙚 𝙍𝙚𝙨𝙤𝙧𝙩

June 28, 2023

Escape to a world of tranquility, nestled on the pristine shores of Krabi, Thailand. Welcome to Tubkaak Krabi Boutique Resort, where enchantment awaits you at every moment

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

Revisiting The Tubkaak Krabi Boutique Resort for a Tranquil Getaway

June 28, 2023

With its secluded beaches and beautifully intimate luxury resorts, Krabi has been attracting more discerning visitors as of late. We check in once again for a rejuvenating stay at the Tubkaak Boutique Resort.

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

June 28, 2023

โจทย์ของทริปนี้คือความเรียบง่าย เป็นการมาเที่ยวและหอบงานมาทำด้วยตามสไตล์ จึงอยากได้รีสอร์ตที่วิวดีมีฟีลลิ่งเหมือนได้อยู่บ้าน ให้ทริป 4 วัน 3 คืนของเราเป็นไปอย่างสบายๆ ได้กินอาหารใต้อร่อยๆ ว่ายน้ำเล่นอยู่ในวิลล่า ถ้าเบื่อๆ ก็นั่งเรือออกไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดินกลางทะเลกัน

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

ปิกนิกริมหาด ชิมอาหารใต้สูตรเชฟมิชลิน และหลับใหลในวิลล่า 5 ดาวที่ ‘เดอะทับแขก กระบี่’

June 28, 2023

เมื่อฤดูกาลปลายฝนต้นหนาวมาถึง และมรสุมใหญ่ลูกสุดท้ายพัดผ่านไป ทะเลอันดามันในแถบชายฝั่งของจังหวัดกระบี่ก็ดูสวยจับใจและน่ากลับไปเยี่ยมเยือนขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

กระบี่: พานอนรีสอร์ทสุดหรู”เดอะ ทับแขก” (The Tubkaak Krabi Boutique Resort)

June 28, 2023

ใครที่ยังไม่มีแผนสำหรับวันหยุดสิ้นปีนี้ วาฬขอแนะนำที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ระดับ 5 ดาว “เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท” จากมนต์เสน่ห์ของชายหาด และท้องทะเลกระบี่ ที่ตราตรึงใจนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก มาผสานเข้ากับ บูทีค รีสอร์ท บรรยากาศดี ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยวิวพรีเมี่ยม ที่เบื้องหน้าเป็นทะเลอันดามันอันเงียบสงบ ส่วนด้านหลังนั้น มองเห็นทิวเขาหางนาคที่สวยงามและยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ก็เพียงพอที่จะเป็นองค์ประกอบซึ่งเหมาะสุด ๆ สำหรับการพักผ่อนสบาย ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แถมยังได้ชาร์ตแบตให้ชีวิตและเติมพลังให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่อีกด้วยครับ

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

The Tubkaak Krabi Boutique Resort ตื่นตาทะเลใต้ สุขสบายสไตล์บูทีค

June 28, 2023

คงไม่มีใครที่ได้เห็นหาดทับแขกครั้งแรกแล้วไม่รู้สึกว้าว วิวหมู่เกาะห้องน้อยใหญ่ทั้ง 13 เกาะนั้นเรียงรายแบบสวยสับมหัศจรรย์ราวกับถูกพระเจ้าจงใจจัดวาง และ ณ กลางหาดนี้เองก็เป็นที่ตั้งของ “เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท” ที่เพิ่งกลายเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนไทยได้ไม่นานแม้จะเปิดให้บริการมาเกือบ 20 ปีแล้ว เพราะก่อนหน้านี้มักจะมีแต่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่รู้จักและอยากจะมาใช้บริการ อาจจะเพราะรีสอร์ทแห่งนี้ติดลิสต์ในหนังสือขายดีอันดับ 1 แห่ง New York Times “1,000 Places To See Before You Die” ที่เขียนโดย Patricia Schultz วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปสำรวจความดีงามของรีสอร์ทบูทีคแห่งนี้กันครับ

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

รีวิวที่พัก : Live a Dream in The Tubkaak Krabi Boutique Resort

June 27, 2023

ทริปเอาใจตัวเองคราวนี้จะทำให้กระบี่ดีกว่าทุกครั้ง ณ ‘The Tubkaak Krabi Boutique Resort’ ใช้ชีวิตแบบลูกคุณ ทรีตตัวเองเป็นเจ้าหญิง เที่ยวคุ้ม กินอิ่ม นอนอุ่น แล้วตื่นมาด้วยรอยยิ้มอันสดใส ทักทายธรรมชาติ ทานเบรคฟาสต์ริมหาด จี๊ดจ๊าดกับน้ำมะม่วงเบาปั่น ช่วงกลางวันก็จิบอาฟเตอร์นูนที แล้วไปปรนนิบัติตัวเองแบบแสนดีที่สปา ก่อนกลับมาดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก วันต่อมาก็ล่องเรือไปปิคนิคทำกิจกรรมแบบคนคูล โพสต์ท่าให้สวยสับกับวิวที่ปังสุด ลงสตอรี่รัวเป็นจุดไข่ปลา อัพรูปมาคนไลก์สนั่น ให้ 4 วัน 3 คืน ของทริปนี้มีแต่คอมเม้นท์ว่า ดี เริ่ด สวย อิจฉา กระหน่ำมาใต้รูปแบบไม่หยุดไม่หย่อนไปเลย

The Tubkaak Krabi Boutique Resort

รีวิว The Tubkaak Krabi Boutique Resort

June 27, 2023

The Tubkaak Krabi Boutique Resort ตั้งอยู่หาดทับแขก จังหวัดกระบี่ หาดนี้ถือเป็นหาดที่ใกล้เกาะห้องที่สุดฮะ จากหาดนี้เราก็เลยจะได้วิวจากเกาะห้องชัดเจนสุดๆ แถมเราสามารถขึ้นเรือจากหน้าหาดไปเที่ยวเกาะห้องได้เลยฮะ เราไปดูความสวยของหาดทับแขกกันก่อนดีกว่า